Thứ Ba, 1 tháng 2, 2011

Chuyện vui thầy Lộc kể

Thân chúc bà con và các bạn như thơ anh Ngộ chúc . Tươi tắn và có hậu lắm . Thôi,năm mới năm mung chỉ vui thôi cho tròn năm vui vẻ có lợi cho tuổi già,tuổi trẻ . Tôi vừa đọc mấy chuyện vui  từ bản tin Quân cảnh,vui thật và cũng có chút xót xa. Xin chuyển lại các bạn vui Xuân :


Chuyện 1 :Tuyển thư ký

Hai cô gái cùng dự tuyển làm thư ký. Môt cô mập,chân ngắn.  Cô kia người thon thả ,chân dài .
Cô mập trả lời trôi chảy mọi câu hỏi . Cô chân dài không trả lời được câu nào .

Cuối cùng cô chân dài được tuyển. Cô mập thắc mắc với giám đốc nhân sự :  Tại sao tôi có nhiều kiến thức hơn cô ta mà không được tuyển . Ông giám đốc trả lời : Kiến thức có thể sẽ học được .Còn chân ngắn thì không thể kéo ra được .

Hồng diện đa dâm thủy- Mi trường hộ hậu mao- Chiết yêu chơn cự tuyệt- Trường túc bất tri lao . (TDDL thêm vào từ học được thầy nho Vệ Tuận . Các bạn hán rộng muốn dịch sao thì dịch .Làm thử bốn câu ngũ ngôn chơi vui .)

Chuyện 2 :Chọc thủng bao cao su.

Cô 1 :  Một hôm tớ dùng băng keo dán hết cái ngăn kéo của sếp lại. Thế là ,mỗi khi cần mở ngăn kéo ,sếp bực tức quát ầm cả lên .

Cồ 2 : Mỗi lần lục trong ngăn kéo của sếp có mấy bao cao su,tớ liền lấy kim chọc thủng tất cả.Xong lại để nguyên trong ngăn kéo .

Cô 3 : Nghe đến đây mặt tái mét và ngất xỉu 

Chuyện 3 :  Khi nữ  thư ký sai chính tả :

Sếp trách cô thư ký . Bức thư anh đọc rõ ràng như thế mà em đánh sai hàng chục chính tả . Vâng . Sép đọc thì rất rõ nhưng khi gõ bàn phím ,em nhột quá không thể nào tập trung được .

Sao gõ bàn phím mà nhột. Dạ. Hình như sáng nay sếp quên cạo râu  .....

DDã đọc chuyện vui của chú DDặng Xuân Thanh rồi . Don't laught at the Vietnamese . Vui và mỉa mai thật .

Ngày Xuân ta vẫn còn dài . Vui vẻ các bạn ơi . Thân mến . TDDL

Không có nhận xét nào: