Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Trả giá cho sự nhầm lẫn

Một cô gái trẻ đẹp ôm mộng trở thành minh tinh màn bạc. Trong lần đi dự tiệc ở nhà người bạn, cô được giới thiệu với một đạo diễn tài ba. Sau một hồi trò chuyện, cô gái gợi ý ông ta qua đêm với cô, mong tìm đường tiến thân.
Sáng hôm sau, người đàn ông nhận được một cú điện thoại. Cô gái lắng nghe và chợt phát hiện ra điều gì, cô nhảy khỏi giường, gầm lên:
- Trời ơi! Đồ lừa đảo! Sao anh không nói ngay từ tối qua anh là dạo diễn phim hoạt hình?!
***

Trong phiên toà, chánh án hỏi bị cáo:
- Tại sao anh dùng búa đánh vào đầu người thợ cả gây thương tích?
Bị cáo:
- Thưa tòa, chính ông ta bảo tôi làm chuyện đó và tôi thực hiện nghiêm chỉnh đó ạ!
Chánh án:
- Có đúng vậy không? Anh hãy kể rõ ràng xem nào!
Bị cáo:
- Thưa tòa, tôi đang học việc... Vừa vào ông thợ cả đã giao cho tôi một cái búa và nói: "Bây giờ tôi sẽ lấy thỏi thép nung ở trong lò ra. Hễ khi nào tôi gật đầu thì anh quai mạnh búa vào đó nhé!".

Không có nhận xét nào: