Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Câu chuyện thần đèn



* Có cặp vợ chồng trẻ kia đi đánh golf, chẳng may anh chồng lỡ tay làm văng trái banh golf vào trong cửa sổ của 1 ngôi nhà gần đó. Hai vợ chồng mới đi lại ngôi nhà đó. Họ gõ cửa thì có 1 người đàn ông râu tóc xồm xoàm mở cửa và hỏi: 'Ông bà cần gì?'. "






Dạ, hồi lúc nãy chúng tôi có vô ý làm bể cửa kính của ngôi nhà. Chúng tôi muốn đền bù thiệt hại". 'Ôi dào, có gì đâu. Thật ra tôi phải cảm ơn anh chị đấy. Thực ra tôi là thần bị nhốt trong cái đèn để gần cửa sổ. Nhờ trái bóng đó mà tôi mới được thoát ra. Nay Để trả ơn, tôi sẽ cho anh chị mỗi người một điều ước.'

-Cô vợ ước: tôi muốn có một biệt thự ở tất cả các thành phố trên thế giới để khi đi đâu du lịch tôi cũng có nhà của mình". Thần đèn nói: điều ước của cô sẽ thành hiện thực.
Anh chồng ước: tôi muốn có một tài khoản ở ngân hàng Thụy Sĩ có sẵn 1 tỷ đô la, mỗi tháng tài khoản tự động tăng thêm 1 triệu đô la. Thần đèn nói: điều ước của anh sẽ thành hiện thực.

Sau khi ban điều ước cho hai vợ chồng xong, thần đèn mới nói: 'tôi bị nhốt trong kia hơn 200 năm rồi nên rất cần phụ nữ, trong 1 đêm nay thôi. Anh chị có thể giúp tôi trong chuyện này không?. Hai vợ chồng mới chụm lại bàn tính, anh chồng nói: hay em ở lại ngủ với thần đi, anh có tiền, anh sẽ có tất cả, biết đâu thần lại cho em thêm điều gì đó thì sao. Chị vợ đồng ý và buổi tối đó, cô vợ trẻ kia và thần đèn có 1 đêm thật nồng cháy. Sáng hôm sau thần đèn hỏi:
"Cô bao nhiêu tuổi ?"
'Dạ em 30.'
"Còn chồng cô ?"
'Dạ, anh ấy 34 tuổi.'
"Ủa, lớn vậy mà còn tin chuyện thần đèn à ?"

Không có nhận xét nào: