Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Cty Phước Bình Nguyên

Là Công ty của gia đình bạn Lê Phước Dân
Kính gửi:  Quý khách hàng!

Công ty TNHH Phước Bình Nguyên là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp thiết bị an ninh như: Tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các hệ thống an ninh, an toàn và thiết bị tự động cho các công ty, cơ quan, hộ gia đình….  cụ thể:
1. Hệ thống Camera giám sát:

Hệ thống Camera quan sát đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người và có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động ở mọi lúc, mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, trường học, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát. Với hệ thống này, người sử dụng có khả năng giám sát trực tuyến hoặc giám sát công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng… Thiết bị sẽ ghi lại hình ảnh và chia sẻ hình ảnh qua mạng nội bộ hoặc đường truyền internet về máy tính của bạn vì vậy bạn ở bất cứ đâu cũng có thể xem lại hình ảnh. Quan trọng hơn nếu khi xảy ra bất cứ một vấn đề hay sự cố gì đều được hệ thống Camera ghi lại, từ đó làm tư liệu bằng chứng để tìm ra được nguyên nhân xảy ra vấn đề đó.
2. Hệ thống báo trộm - báo động:
Hệ thống báo động thông minh thế hệ mới nhất sẽ giúp các bạn kiểm soát các khu vực như nhà ở, cửa hàng, nhà kho…  nơi có nhiều khả năng bị kẻ trộm đột nhập nhằm phòng ngừa và hạn chế tối đa những thiệt hại về tài sản. Với hệ thống này giúp bạn yên tâm trong khi ngủ và cả khi đi xa. Khi có sự cố hoặc kẻ lạ đột nhập vào nhà bạn, hệ thống ngoài việc báo động tại chỗ bằng còi hú, sẽ gọi vào từ 6 – 10 số điện thoại của bạn và người thân của bạn.
3. Thiết bị báo cháy chuyên nghiệp:
Chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị cảnh báo báo cháy chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường. Với đầu dò báo cháy thông minh, hệ thống tủ trung tâm tín hiệu giúp phát hiện cháy nổ kịp thời và nhạy nhất. Giúp tránh khỏi nhiều nguy cơ thiệt hại nặng về con người cũng như tài sản.
4. Tổng đài điện thoại nội bộ:
Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng của các hãng đang được nhiều khách hàng lựa chọn như: Tổng đài Panasonic, Siemens….
5. Hệ thống chuông cửa màn hình màu:Hiển thị hình ảnh và đàm thoại hai chiều giữa khách và chủ nhà, đồng thời có khả năng đóng mở cửa tự động. Hệ thống giúp bạn có thể an tâm kiểm soát trước khi mở cửa cho khách vào nhà.
6. Hệ thống máy chấm công bằng vân tay, bằng thẻ từ, thẻ giấy:
Hiện chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy chấm công bằng vân tay và thẻ từ của hãng Vigilance – Malaysia và thẻ giấy của hãng Seiko – Thái Lan. Với tất cả các hệ thống chấm công này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một phần mềm quản lý nhân sự bằng tiếng Anh – Việt miễn phí.

Tất cả những sản phẩm trên dễ sử dụng, tính năng đơn giản và tiện lợi cho mọi người.
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua các số điện thoại: 0511.  3502242 - 3692512  - Hot line: 0905228022Hoặc tìm hiểu trực tiếp sản phẩm tại Showroom:
 50 Nguyễn Thị Minh Khai- quận Hải Châu - Đà Nẵng
Web: http://phuocbinhnguyen.net/

Không có nhận xét nào: