Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Đại Lộc dấu yêu ơi

Nhạc phẩm của:
Nguyễn Ngọc Điệp
CHS PTGĐN niên khóa 60 - 65
hiện sinh sống tại TP Omaha, tiểu bang Nebraska, U.S.A.

Note: Windows Media Player is required to hear this song
Ca Sĩ: Bằng Vũ - Hòa Âm: Ngọc Toàn
Mời nghe tại đây:
http://www.ptgdn.com/poems/nguyenngocdiep/dailocdauyeuoi.htm
 

Lời nhạc:

Đã mấy năm rồi tôi xa Đại Lộc
Tình quê đậm đà như lúa trổ bông
Tôi thương quê tôi nghèo lắm ai ơi
Đồi sắn, nương khoai, bãi mía, nương dâu
Hôm nay trở về để nhìn mảnh đất hồi sinh
Ôi mới năm nào tôi xa Đại Lộc
Tình yêu của Mẹ - Thương nhớ của Cha
Em tôi năm nao giờ lớn khôn ngoan
Trường cũ không quên,  tình cũ đâu phai
Hôm nay trở lại để tìm một thời dấu yêu
Tôi thương quê tôi có sông Thu Bồn
Nước chảy về Giằng, chuyến đò về Hiên
Tôi thương quê tôi núi với Đại Hồng
Đồng lúa xanh rì, nhặt tiếng hò khoan
Hà (a) Nha mỏ than sưởi ấm nồng
Nắng lên tô má hồng người thiếu nữ miền quê
Tôi thương quê tôi có con sông Vàng
Mít về chợ Chiều – cá Chuồn ngược lên
Tôi thương quê tôi xóm thôn một lòng
Đại Nghĩa, Đại Hòa, Đại Lãnh, Đại Minh
Hà (a) Tân chuyến xe đi khắp miền
Trẻ thơ vui đến trường đường đi của ngày mai ./.















Không có nhận xét nào: