Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Em bé ở Florida thoát chết thần kỳ

Khách sạn ở Florida

Hiện trường khách sạn Econo Lodge ở Florida, nơi xảy ra sự kiện.
Một em bé bị rơi từ tầng trên cùng của một khách sạn bốn tầng tại Florida, Hoa Kỳ, đã thoát khỏi tay tử thần và không bị chấn thương nào, sau khi tình cờ được một phụ nữ người Anh vốn đang đi nghỉ tại chỗ, đỡ được.

Bé gái Jah-Nea Myles, 16 tháng tuổi, bị trượt ngã qua lan can ban công và rơi vào vòng tay của Helen Beard.

Bà Beard, từ Worksop, Anh Quốc, khi đang có mặt ở hồ bơi của khách sạn Econo Lodge ở Orlando, Florida, thì nhìn thấy em bé bị treo leo trên hàng rào ban công, và liền chạy tới phía bên dưới để hứng em bé.

Bà Beard sau đó đã giữ đứa trẻ cho đến khi các nhân viên cấp cứu y tế đến hiện trường.

'Không một vết xước'

Bé Jah-Nea đã được đưa tới bệnh viện, nơi nhân viên y tế nói rằng họ không thấy có bất cứ vết bầm tím hoặc trầy xước nào và kết luận là tình trạng sức khỏe của cô bé là tốt.

Một điều tra viên từ văn phòng của cảnh sát trưởng Quận Cam mô tả là cô bé tỏ ra "vui vẻ" và cũng cho biết là bé gái đã không hề khóc.

Helena Myles, người mẹ 20 tuổi của bé Jah-Nea, nói với cảnh sát là người bạn của cô, Dominique Holt, đã trông em bé từ căn phòng liền kề.

Cô Holt, 21 tuổi, cho biết cô vào phòng tắm khoảng lúc 2100 giờ địa phương 2100 (0100 GMT), sau đó nghe thấy tiếng la hét và thấy cửa khép hờ ở ban công.
Tôi cám ơn Chúa đã cứu mạng con gái tôi. Và tôi cũng cám ơn người phụ nữ đó vì bà là một thiên thần được gửi tới từ thiên đàng
Mẹ của bé gái 16 tháng tuổi
Cô liền chạy ra ban công và thấy em bé đang ở trong vòng tay của bà Beard, từ Nottinghamshire.

Mẹ của bé gái, cô Myles nói với Reuters: "Cháu bé hoàn toàn lành lặn. Không có một vết xước nào trên cơ thể của cháu cả.

"Tôi cám ơn Chúa đã cứu mạng con gái tôi. Và tôi cũng cám ơn người phụ nữ đó vì bà là một thiên thần được gửi tới từ thiên đàng."

Cảnh sát cho hay sẽ không tiến hành truy tố hình sự.

Orlando là một điểm đến phổ biến cho các khách du lịch, nổi tiếng với khu Walt Disney World và các điểm tham quan du lịch sinh động khác.
BBC

Không có nhận xét nào: