Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Nhếch nhác quảng cáo miễn phí ở Thủ đô

Nhiều tháng nay, gần 400 bảng quảng cáo rao vặt miễn phí đã được lắp dựng và đưa vào sử dụng ở Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quảng cáo và tiếp nhận thông tin quảng cáo.


Đây cũng là chiến dịch nhằm xóa bỏ tình trạng dán, in quảng cáo bừa bãi làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị của Hà Nội. Thế nhưng thực tế hiện nay, không ít bảng quảng cáo gần như không có tác dụng và không có ai quản lý, cách thức dán thông tin lộn xộn, nhếch nhác cùng với hiện tượng dán, in quảng cáo bừa bãi vẫn tái diễn ở Thủ đô.


Bảng quảng cáo, rao vặt trên phố Hàng Giấy (Hoàn Kiếm – Hà Nội) là nơi đặt những thùng rác của Công ty Môi trường đô thị.

Muốn xem thông tin quảng cáo, rao vặt phải lách qua 2 hàng bán nước chè chén (Bảng quảng cáo trên đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm – Hà Nội)

Cũng một bảng quảng cáo miễn phí trên đường Trần Nhật Duật được án ngữ bởi một quán chè chén , giải khát.

Nằm sát nhà vệ sinh công cộng, bảng quảng cáo miễn phí trên phố Đường Thành cũng trở thành nơi bán hàng nước chè chén.
Bãi giữ xe trên phố Đường Thành luôn bịt lối vào bảng quảng cáo miễn phí.
 

Bãi giữ xe trên phố Trần Xuân Soạn.

Không ai quản lý, các thông tin quảng cáo, rao vặt được dán đè lên nhau bừa bãi.

ảng quảng cáo, rao vặt miễn phí đặt ở đầu ngõ 195 phố Đội Cấn vẫn nhiều chỗ trống nhưng cây cột điện cách vài mét lại được khổ chủ chọn làm nơi quảng cáo.

Thùng rác trên phố Trần Hưng Đạo có vẻ hữu dụng đối với người có nhu cầu mua bán hơn chăng?
Không chọn những bảng quảng cáo, rao vặt miễn phí, trung tâm gia sư này chọn biển báo giao thông nằm ngay khu ký túc xá và cổng vào giảng đường trường Đại Học Bách Khoa dù biết là trái phép.


Anh Lê

Không có nhận xét nào: