Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Xả hơi

Quyết định công bằng sau khi nhận hối lộ
Một thẩm phán phải đưa ra quyết định về người có tội trong một vụ án. Trước đó, ông gọi hai vị luật sư vào phòng và nói, "Hôm qua tôi đã nhận hai món quà của cả hai người, dưới hình thức hối lộ."
Quyet dinh cong bang sau khi nhan hoi lo
 
"Từ anh, Leon, tôi nhận số tiền 200.000 USD, và từ anh, Champos, tôi nhận số tiền là 250.000 USD."

Thẩm phán đưa ra bản in sao kê trong tài khoản ra cho hai người xem và nói, "Bây giờ, tôi gửi lại cho Champos 50.000 USD và chúng ta sẽ quay trở lại phòng xử án, để tôi có thể đưa ra quyết định cho vụ án này một cách công bằng..."

1 giờ hạnh phúc nhất đời

Vào thời khắc làm lễ kỷ niệm đám cưới bạc, người vợ nhắc chồng: "Anh có nhớ khi anh cầu hôn em, em đã rất xúc động đến mức không thể nói gì trong cả tiếng đồng hồ không?"

Chồng trả lời:

"Ừ em yêu, đó là một giờ hạnh hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh..."

Việt Báo (Theo Bee)

Không có nhận xét nào: